Điều khoản và cam kết

Khi bạn đồng ý tham gia sử dụng dịch vụ order ORDERQUOCTE của chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận các quy định của Orderquocte.vn, đồng thời nhận được cam kết đặt hàng dành cho bạn. Nếu bạn còn những vấn đề gì chưa hiểu hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

CHÚNG TÔI:

– Nhận hàng vào các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày lễ tết.

– Tư vấn hỗ trợ khách hàng các ngày trong tuần trừ chủ nhật, ngày lễ tết.
– Đơn hàng sẽ được duyệt trong 24h kể từ khi khách chốt đặt cọc đơn hàng.
– Đặt hàng theo đúng link sản phẩm khách chọn, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kĩ trước khi giao đến tay khách hàng.

– Hàng về 5-7 ngày với hàng Taobao, 1688, Tmall, Vipshop, Zara, HM, ….. Có thể nhanh hay chậm hơn 1-2 ngày do sự cố vận chuyển.

– Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm bị lỗi do nhà sản suất vì chúng tôi chỉ có trách nhiệm vận chuyển ( màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với ảnh chụp trên web,chất liệu sản phẩm không như ý ).

– Hàng order hư hỏng do quá trình vận chuyển về (sai màu sắc, ví dụ như khách đặt màu đỏ hàng về màu xanh, hay nhầm size, rách, kiểu dáng không giống mô tả ) tùy vào từng mức độ hư hỏng chúng tôi sẽ bồi thường và hoàn lại tiền. ( lưu ý: hàng trả lại phải nguyên vẹn như lúc được giao. Không chấp nhận lỗi do nhà sản xuất vì chúng tôi chỉ có trách nhiệm vận chuyển)

– Vận chuyển hàng về các tỉnh thành ngoài khu vực HN và HCM bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc các nhà xe uy tín do quý khách chỉ định.

Thời gian khiếu nại

– Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

– Thời gian phản hồi & xử lý khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng.

– Mọi giao dịch thanh toán chỉ được xác nhận khi trùng khớp với nội dung tại trang thông tin thanh toán. Các giao dịch khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

– Sau khi thanh toán cọc 70% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt sau 01 ngày. Tình trạng đặt hàng sẽ được cập nhật sau 3-5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng.
Lưu ý: Chúng tôi hoàn tiền 100% nếu là khách đặt hàng bên chúng tôi khi xảy ra trường hợp: Hàng hỏng hóc do quá trình vc về việt nam hoặc thất lạc,đối với khách hàng ký gửi khi xảy ra vấn đề mất hay vỡ hỏng nếu không mua bảo hiểm thì chúng tôi chỉ đền mức tối đa là 70% giá trị hàng giao dịch trên web,đối với khách hàng mua thêm gói bảo hiểm (2% giá trị hàng) chúng tôi cam kết đền 100% giá trị hàng hóa.

Công ty An Nguyên không chấp nhận hoàn tiền khi:

– Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất chứng từ giao nhận hàng hóa.

– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.

– Chuyển phát chậm trong các trường hợp bất khả kháng như động đất, chiến tranh, bão lụt.

– Bưu kiện không phát được do lỗi của người gửi, hoặc người nhận từ chối nhận.

– Tài liệu, hàng hóa bị tịch thu do vi phạm các điều lệ của chính quyền nước sở tại.

– Hàng hóa chứa các vật phẩm, hàng hóa bị hủy hoại do đặc tính tự nhiên.

– Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy suyển, hư hỏng tài liệu hàng hóa và phát chậm gây nên.

– Hàng hoá bị hư hại do lỗi đóng gói của khách hàng.

Lưu Ý:
– Quý khách lưu ý: Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm được đăng bán tại website của chủ shop để tránh trường hợp nhầm lẫn.

– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số hotline: 0868.32.9393 Hoặc E-mail:dvtmannguyen@gmail.com

– Quy trình xử lý thủ tục đổi – trả hoàn tiền được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.