Quy định

Chính sách bồi thường:

– Bên chúng tôi đặt hàng bị sai so với đơn hàng của khách hàng

– Trong quá trình vận chuyển bị hỏng hóc.Tùy từng trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ chia sẻ rủi ro với quý khách,đối với khách ký gửi hàng chúng tôi áp dụng với mức bồi thường tối đa không quá 10 lần cước / Vận đơn.

– Đối với trường hàng hóa được mua bảo hiểm Chúng tôi sẽ bồi thường 100% theo giá trị hàng đã khai báo.

Công ty An Nguyên không chấp nhận hoàn tiền khi:

– Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất chứng từ giao nhận hàng hóa.

– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.

– Chuyển phát chậm trong các trường hợp bất khả kháng như động đất, chiến tranh, bão lụt.

– Bưu kiện không phát được do lỗi của người gửi, hoặc người nhận từ chối nhận.

– Tài liệu, hàng hóa bị tịch thu do vi phạm các điều lệ của chính quyền nước sở tại.

– Hàng hóa chứa các vật phẩm, hàng hóa bị hủy hoại do đặc tính tự nhiên.

– Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy suyển, hư hỏng tài liệu hàng hóa và phát chậm gây nên.

– Hàng hoá bị hư hại do lỗi đóng gói của khách hàng.

Lưu Ý:

– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số hotline: 0868293333 Hoặc E-mail:ordershipchina@gmail.com
– Quy trình xử lý thủ tục đổi – trả hoàn tiền được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.